image banner
Sở Công Thương làm việc trực tuyến với Trường Chính sách công và Quản lý Fullbright

      Sáng ngày 6/10, Sở Công Thương làm việc trực tuyến với Trường Chính sách công và Quản lý Fullbright về thực hiện Đề án nghiên cứu, đánh giá hiện trạng và đề xuất mô hình phát triển kinh tế thành phố Hải Phòng giai đoạn đến năm 2030.

     Chủ trì điểm cầu Trường Chính sách công và Quản lý Fullbright là Tiến sĩ Huỳnh Thế Du, giảng viên Trường Chính sách công và Quản lý Fullbright và các chuyên gia thực hiện Đề án. Chủ trì điểm cầu của Sở Công Thương là Ông Bùi Quang Hải, Giám đốc Sở, cùng tham dự là tập thể lãnh đạo các phòng ban chuyên môn thuộc Sở.

 

 

     Hai bên đã trao đổi một số nội dung trong chương trình làm việc về:

   - Đánh giá thực trạng phát triển công nghiệp Hải Phòng; định hướng phát triển các ngành công nghiệp ưu tiên; các dự án công nghiệp lớn đang triển khai; kết nối hạ tầng giao thông trong các khu, cụm công nghiệp; quan điểm lựa chọn nhà đầu tư trong phát triển công nghiệp, thương mại.

   - Hiện trạng về giá trị kim ngạch XNK qua Thành phố và của Thành phố; Hiện trạng hạ tầng dịch vụ logistics phục vụ sản xuất và xuất khẩu trên địa bàn.

- Hiện trạng về hạ tầng thương mại (TTTM, siêu thị, chợ); hạ tầng thương mại bán buôn, bán lẻ; hạ tầng thương mại khu vực nội thành và ngoại thành; Các chương trình xúc tiến thương mại.

   - Các dự án quy hoạch nhiệt điện, điện khí (LNG), tổng kho xăng dầu…

   Hai bên đã trao đổi hết sức cởi mở, làm rõ những vấn đề hiện trạng và định hướng phát triển ngành công thương Hải Phòng đến năm 2030. Đồng thời, hai bên đã thiết lập nhóm Zalo để trao đổi thêm về các nội dung cần làm rõ, bổ sung để Trường Chính sách công và Quản lý Fullbright thực hiện tốt Đề án nghiên cứu.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
TIN MỚI
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement