image banner
Thông báo về việc đăng ký tham gia Khu gian hàng Đầu tư phát triển Công nghiệp Việt Nam tại Hội chợ VIETNAM EXPO 2024

Kính gửi: Các Doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hải Phòng.

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Uỷ ban nhân dân thành phố tại Công văn số 664/VP-XD2 ngày 30/01/2024 của Văn phòng Uỷ ban nhân dân thành phố về việc mời đăng ký tham gia Khu gian hàng Đầu tư phát triển Công nghiệp Việt Nam tại Hội chợ VIETNAM EXPO 2024 (gửi kèm Công văn), Sở Công Thương thông báo như sau:

Tiếp nối thành công của những kỳ hội chợ trước, nhằm tăng cường hoạt động xúc tiến đầu tư phát triển công nghiệp và hỗ trợ các doanh nghiệp, khu công nghiệp thu hút, kết nối đầu tư sản xuất, kinh doanh hiệu quả. Bộ Công Thương tổ chức Khu gian hàng “Đầu tư phát triển Công nghiệp Việt Nam” tại Hội chợ VIETNAM EXPO từ ngày 03 đến ngày 06 tháng 4 năm 2024 tại Trung tâm triển lãm quốc tế Hà Nội-ICE, số 91 Trần Hưng Ðạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Năm 2024 là năm thứ 33 Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (VIETNAM EXPO) được tổ chức, trải qua hơn 33 năm, VIETNAM EXPO đã trở thành một trong những hoạt động xúc tiến thương mại, đầu tư có quy mô lớn nhất và ý nghĩa quan trọng đối với ngành Công Thương Việt Nam, đã tạo dựng được “tiếng vang” tới cơ quan đại diện ngoại giao, tổ chức quốc tế và đông đảo các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Khu gian hàng “Đầu tư phát triển Công nghiệp Việt Nam” tại Hội chợ VIETNAM EXPO trong những năm qua đã nhận được sự quan tâm của lãnh đạo Chính phủ, Bộ, ngành, Đại sứ quán, thu hút nhiều doanh nghiệp trong nước và quốc tế tới giao dịch, trao đổi về cơ hội đầu tư và hợp tác sản xuất, kinh doanh. Các hoạt động xúc tiến đầu tư tại khu gian hàng cũng như tại hội chợ sẽ giúp kết nối và tạo ra nhiều giá trị kinh tế, đem đến những cơ hội thiết thực giúp các doanh nghiệp kết nối hợp tác sản xuất, kinh doanh và chuyển giao công nghệ.

Đây là cơ hội để quảng bá hình ảnh, sản phẩm của các doanh nghiệp của thành phố đến các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Sở Công Thương trân trọng đề nghị các doanh nghiệp đăng ký tham gia Hội chợ VIETNAM EXPO và gửi về Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương trước ngày 26/02/2024, đồng thời gửi về Sở Công Thương số 9 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng để tổng hợp.

Đầu mối tiếp nhận thông tin đăng ký xin vui lòng liên hệ: Ông Nguyễn Bá Hoàng Anh, Chuyên viên Trung tâm Xúc tiến đầu tư phát triển Công Thương, Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương (Điện thoại:0967.058.688; Email: hanhnb.vietrade@)gmail.com).

Sở Công Thương thông tin đến các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố nghiên cứu, đăng ký tham gia./.

TIN MỚI
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement