image banner
V/v giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp tại Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2022.

Kính gửi: Quý doanh nghiệp

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ủy ban nhân dân thành phố tại Công văn số 1648/VP-XD2 ngày 06/7/2022 về việc tham gia Gian hành tại “Triển lãm Quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2022” do Bộ Công Thương chủ trì tổ chức tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 16/11 đến ngày 19/11/2022.

Triển lãm quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam (Vietnam Foodexpo) là sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng được Bộ Công Thương chủ trì tổ chức thường niên, nhằm phát triển thị trường nội địa, đẩy mạnh xuất khẩu tại chỗ ngành hàng nông sản và công nghiệp thực phẩm của Việt Nam.Triển lãm thể hiện sức hút mạnh mẽ, trở thành tâm điểm quy tụ số lượng lớn của các doanh nghiệp nông sản, thực phẩm trong nước và quốc tế, và là cầu nối hiệu quả kết nối các nhà sản xuất, kinh doanh nông sản, thực phẩm Việt Nam với hệ thống phân phối, bán lẻ thực phẩm trong nước và các nhà nhập khẩu trên thế giới, mở ra nhiều cơ hội phát triển thương mại và đầu tư.

Triển lãm Vietnam Foodexpo 2022 dự kiến sẽ được tổ chức song song hai hình thức trực tiếp (physical) và trực tuyến (virtual) để đẩy mạnh các hoạt động kết nối giao thương tại chỗ và qua các nền tảng ứng dụng công nghệ thông tin, nhằm tăng cường tối đa hiệu quả xúc tiến thương mại và quảng bá truyền thông hỗ trợ các doanh nghiệp tham gia.

Xuất phát từ mục đích này, Sở Công Thương Hải Phòng đã tham mưu đề xuất Ủy ban nhân dân thành phố dành một phần không gian của gian hàng tại triển lãm để giới thiệu, quảng bá một số sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu của Hải Phòng với thị trường nội địa và thị trường quốc tế dưới hình thức trực tiếp và trực tuyến nhằm trưng bày tài liệu, catalog, ấn phẩm, ... về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Để kịp thời gửi thông tin cho Ban tổ chức triển lãm kiểm tra, phê duyệt nội dung, đề nghị Quý công ty đăng ký và gửi bộ mẫu tài liệu, catalog, ấn phẩm, sản phẩm. mà công ty có nguyện vọng được thành phố
quảng bá, giới thiệu tại Triển lãm về Sở Công Thương Hải Phòng trước ngày 01/08/2022 (Mau đăng ký đính kèm).

Nhằm tăng tính hiệu quả trong việc quảng bá, các tài liệu, catalog, ấn phẩm...; thông tin liên lạc của doanh nghiệp trưng bày tại Triển lãm và Gian hàng trực tuyến nên gửi thông tin được gửi bằng nhiều ngôn ngữ (tiếng Việt/Anh/Nga/ Trung/Nhật/Hàn...).

Trong quá trình thực hiện, nếu cần thêm thông tin, vui lòng liên hệ: Phòng Quản lý Đầu tư và Hợp tác quốc tế, Sở Công Thương Hải Phòng; Địa chỉ:        số 9 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng; E-mail:

sct.qldthtqt@gmail.com; Điện thoại: (0225) 3846719/ 0984060639 (Phạm Thị Minh Hoa) để được hỗ trợ.

Sở Công Thương Hải Phòng thông báo để Quý Công ty biết và thực hiện.

Trân trọng./.

Tài liệu đính kèm:

TIN MỚI
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement