image banner
V/v Tham gia Hội chợ triển lãm “Mỗi xã, phường một sản phẩm – Thái Nguyên 2022”

Kính gửi: Các doanh nghiệp, cơ sở công nghiệp nông thôn trên địa bàn
thành phố.

Thực hiện Công văn số 2954/UBND-CT ngày 06/5/2022 của Ủy ban nhân dân thành phố về việc tham gia Hội chợ triển lãm “Mỗi xã, phường một sản phẩm - Thái Nguyên 2022”, trong đó giao Sở Công Thương thông tin tới các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân có liên quan trên địa bàn thành phố được biết để nghiên cứu tham gia. Căn cứ vào nội dung chỉ đạo tại Công văn trên, Sở Công Thương có ý kiến như sau:

Theo nội dung của Công văn, nhằm xúc tiến thương mại, kết nối cung cầu, quảng bá giới thiệu các sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu, giao lưu, kết nối những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội, văn hóa... giữa tỉnh Thái Nguyên với các tỉnh/thành phố bạn trong cả nước, góp phần cùng với cả nước đưa nền kinh tế sớm vượt qua khó khăn, tạo nền tảng và điều kiện thuận lợi cho phát triển kinh tế - xã hội năm 2022 và những năm tiếp theo. Ủy ban nhân dân tỉnh Thái Nguyên tổ chức Hội chợ triển lãm “Mỗi xã, phường một sản phẩm - Thái Nguyên 2022” với thời gian từ ngày 16/6/2022 đến hết ngày 20/6/2022 tại Quảng trường Võ Nguyên Giáp, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.

Sở Công Thương thông báo đến các doanh nghiệp, cơ sở công nghiệp nông thôn trên địa bàn thành phố được biết và nghiên cứu, đăng ký tham gia Hội chợ./.

(Chi tiết theo nội dung Công văn số 202/UBND-TH ngày 29/4/2022 của Úy ban nhân dân tỉnh Thái Nguyên được gửi kèm)

TIN MỚI
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement