image banner
Thông tin V/v mời tham gia Khu gian hàng Đầu tư phát triển Công nghiệp Việt Nam tại Hội chợ Vietnam Expo 2023.

Kính gửi:

Các Doanh nghiệp sản xuất công nghiệp trên địa bàn thành phố Hải Phòng.

Ngày 06/02/2023, Sở Công Thương nhận được Công văn số 261/XTTM-XTĐT của Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương về việc mời tham gia Khu gian hàng Đầu tư phát triển Công nghiệp Việt Nam tại Hội chợ Vietnam Expo 2023 (gửi kèm theo). Sở Công Thương thông báo như sau:

Năm 2023 là năm thứ 32 Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (VIETNAM EXPO) được tổ chức, trải qua hơn 32 năm, VIETNAM EXPO đã trở thành một trong những hoạt động xúc tiến thương mại, đầu tư có quy mô lớn nhất và ý nghĩa quan trọng đối với ngành Công Thương Việt Nam, đã tạo dựng được “tiếng vang” tới cơ quan đại diện ngoại giao, tổ chức quốc tế và đông đảo các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Khu gian hàng “Đầu tư phát triển Công nghiệp Việt Nam” tại Hội chợ VIETNAM EXPO trong những năm qua đã nhận được sự quan tâm của lãnh đạo Chính phủ, Bộ ngành, Đại sứ quán, thu hút nhiều tổ chức, doanh nghiệp trong nước và quốc tế tới giao dịch, trao đổi về cơ hội đầu tư và hợp tác kinh doanh.

Tiếp nối thành công của những kỳ hội chợ trước, nhằm tăng cường hoạt động xúc tiến đầu tư phát triển công nghiệp và hỗ trợ địa phương, khu công nghiệp thu hút đầu tư hiệu quả, Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương tổ chức khu gian hàng “Đầu tư phát triển Công nghiệp Việt Nam” tại hội chợ VIETNAM EXPO từ ngày 5 đến 8 tháng 4 năm 2023 tại Trung tâm triển lãm quốc tế Hà Nội- ICE, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Các hoạt động xúc tiến đầu tư tại khu gian hàng cũng như tại hội chợ sẽ giúp kết nối và tạo ra nhiều giá trị kinh tế, đem đến những cơ hội thiết thực giúp các địa phương và khu công nghiệp của Việt Nam tăng cường thu hút đầu tư từ trong và ngoài nước. Tham gia khu gian hàng là phương thức hiệu quả để các doanh nghiệp khẳng định vị thế trên bản đồ đầu tư Việt Nam.

  Trân trọng kính mời Quý đơn vị tham gia khu gian hàng “Đầu tư phát triển Công nghiệp Việt Nam” tại Hội chợ VIETNAM EXPO 2023, liên hệ và đăng ký tham gia trước ngày 01/03/2023.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Trung tâm Xúc tiến đầu tư phát triển Công Thương (Investprocen) - Cục Xúc tiến thương mại:

Địa chỉ: Tầng 6, số 20 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: 024-38262288/66 (máy lẻ:106)                 Fax: 024-38262255

Cán bộ phụ trách: Ông Nguyễn Quốc Khiêm              DĐ: 0932215192   Email: investprocen@gmail.com./.

TIN MỚI
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement