image banner
Sáng 21/7/2021 Sở Công Thương thành phố đã tiến hành kiểm tra đột xuất một số trung tâm thương mại và siêu thị trên địa bàn thành phố về công tác bảo đảm an toàn phòng chống dịch và tình hình tích trữ cung ứng hàng hóa cho người dân.

 

 

   Qua kiểm tra lại siêu thị Aeon mall và siêu thị Go nhìn chung các siêu thị đã chủ động các biện pháp phòng chống dịch, tại các lối ra vào đều bố trí đầy đủ bình sát khuẩn tay, máy đo nhiệt độ và bảng mã QR để khách hàng thuận tiện trong việc khai báo y tế điện tử. Ngoài ra khu vực sảnh của trung tâm thương mại Aeon mall đã rút bớt 50% số lượng ghế ngồi ở ở sảnh chờ, khu vực ăn uống đã được bố trí hợp lý để có không gian rộng hơn cho khách hàng thực hiện giãn cách.

 

   Bên cạnh việc đảm bảo công tác phòng chống dịch lãnh đạo Sở Công Thương đề nghị các trung tâm thương mại, siêu thị phải đảm bảo đủ hàng hóa cung ứng cho người dân trong mọi trường hợp không được để xảy ra tình trạng thiếu hụt hàng hóa. Các siêu thị, trung tâm thương mại cần khẩn trương thành lập Ban chỉ đạo phòng chống dịch phân công nhiệm vụ cho từng thành viên xây dựng phương án ứng phó với những tình huống cụ thể lập kế hoạch tích trữ hàng hóa để chủ động phòng chống dịch kịp thời. 

 

 

TIN MỚI
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement