image banner
Hội thi  Duyên dáng đoàn viên Công đoàn ngành Công Thương

Hội thi  Duyên dáng đoàn viên Công đoàn ngành Công Thương

Chiều 25.4, tại nhà khách Hải quân, Công đoàn ngành Công Thương Hải Phòng vừa tổ chức hội thi “Duyên dáng đoàn viên công đoàn”, với sự tham gia của 24 thí sinh đại diện hơn 30 nghìn lao động nữ của Công đoàn ngành. Đây là hoạt động mở màn cho chuỗi hoạt động Tháng Công nhân 2021 do Công đoàn ngành tổ chức. Mỗi thí sinh trải qua 3 phần thi: duyên dáng áo dài, tài năng, hiểu biết kiến thức xã hội và pháp luật lao động trong lĩnh vực công tác, sản xuất.

 

Thí sinh Sở Công Thương trong trang phục áo dài

Bước vào thời đại 4.0 giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, chiếc áo dài đã giúp cho người phụ nữ sở hữu cả hai vẻ đẹp truyền thống và hiện đại. Với những kiến thức hiểu biết xã hội và kinh nghiệm công tác, các thí sinh đến từ Sở Công Thương đã hoàn thành tốt các phần thi, kết quả thí sinh Nguyễn Thị Thu Hà công tác tại Phòng Xúc tiến thương mại và phát triển thương mại điện tử thuộc Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp đoạt giải nhì; thí sinh Đinh Thị Quỳnh Vân công tác tại Phòng Kỹ thuật, An toàn và Môi trường đoạt giải khuyến khích.

 

Thí sinh Nguyễn Thị Thu Hà

 

Thí sinh Đinh Thị Quỳnh Vân

 

Thí sinh Nguyễn Thị Thu Hà trong Top 10

Đại diện Công đoàn ngành Công Thương, Công đoàn Cơ quan Sở Công Thương
chúc mừng 2 thí sinh đoạt giải trong hội thi.

Hội thi không chỉ tôn vinh vẻ đẹp của chiếc áo dài truyền thống, vẻ đẹp của người phụ nữ mà còn góp phần lưu giữ, bảo tồn, phát huy giá trị văn hoá Việt trong thời đại công nghiệp hoá, hiện đại hoá, hội nhập kinh tế quốc tế. Thông qua hội thi các thí sinh có cơ hội giao lưu học hỏi, thể hiện nét đẹp hình thể vừa thể hiện nét dịu dàng duyên dáng cũng như hiểu biết về kiến thức pháp luật, ứng xử trong đời sống./.

TIN MỚI
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement