image banner
Thông báo tham gia Chương trình đánh giá, công bố doanh nghiệp bền vững năm 2021

Chương trình đánh giá, công bố doanh nghiệp bền vững là hoạt động thường niên của của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) nhằm thúc đẩy cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam phát triển theo hướng bền vững, tiến tới các mục tiêu phát triển bền vững đặt ra. Lễ công bố các doanh nghiệp bền vững năm 2021 dự kiến được tổ chức vào quý IV/2021 tại Hà Nội.

Việc được bình chọn trong danh sách “Doanh nghiệp bền vững” hàng năm của Chương trình chính là sự ghi nhận của Chính phủ, các Bộ, ban ngành, cộng đồng doanh nghiệp, các tổ chức, xã hội về các hoạt động của những doanh nghiệp tiên phong có những đóng góp xuất sắc vào sự phát triển bền vững của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Đồng thời, danh hiệu này cũng mở ra cho các doanh nghiệp cơ hội nâng cao uy tín, thương hiệu, thu hút nguồn nhân lực, cơ hội kinh doanh mới thông qua việc gia tăng lòng tin của các đối tác, nhà đầu tư và cổ đông, góp phần vào việc phát triển kinh doanh theo hướng bền vững, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay.

Thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố tại văn bản số 3717/UBND-DN ngày 10/6/2021 về việc tham gia chương trình đánh giá, công bố doanh nghiệp bền vững năm 2021,

Sở Công Thương thông báo tới các doanh nghiệp công nghiệp, thương mại trên địa bàn thành phố Hải Phòng tham gia chương trình xếp hạng theo hồ sơ gửi kèm. Nội dung và cách thức tham dự Chương trình được đăng tải tại trang web http://www.vbcsd.vn.

Hồ sơ hoàn thiện đề nghị gửi về Văn phòng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững, VCCI -số 9 Đào Duy Anh, Hà Nội trước ngày 15/8/2021. Cán bộ đầu mối của Chương trình: Ông Nguyễn Thành Trung, SĐT 0945223333, Email trungnt@vcci.com.vn; Bà Nguyễn Thị Quỳnh Nga, SĐT 0979751516, Email ngantq@vcci.com.vn.

Trân trọng./.

TIN MỚI
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement