image banner
Phối hợp tổ chức chương trình Kết nối giao thương giữa nhà cung cấp khu vực phía Bắc và Bắc Trung Bộ với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại.

Kính gửi: Cộng đồng doanh nghiệptrên địa bàn thành phố.

Thực hiện Chương trình cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại năm 2022 được Bộ trưởng Bộ Công Thương phê duyệt, Cục Xúc tiến thương mại phối hợp với Sở Công Thương các tỉnh khu vực phía Bắc và Bắc Trung Bộ triển khai tổ chức chương trình Kết nối giao thương giữa nhà cung cấp khu vực phía Bắc và Bắc Trung Bộ với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mạP cụ thể như sau:

  1. Thời gian tổ chức

Dự kiến trong 3 ngày, từ ngày 20 - 22/5/2022 gồm các hoạt động:

  • Hội nghị kết nối giao thương diễn ra từ 14h00 đến 17h00 ngày 20/5/2022.
  • Hoạt động trưng bày, giới thiệu sản phẩm: từ ngày 20 - 22/5/2022.
  1. Địa điểm

Dự kiến Khu trưng bày tại quảng trường tượng đài Lý Thái Tổ và Hội nghị tại hội trường Nhà khách Chính phủ, số 2 Lê Thạch, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

  1. Mục đích
  • Giới thiệu, kết nối các doanh nghiệp khu vực phía Bắc và Bắc Trung Bộ với các cơ quan đại diện, tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài tại Việt Nam. Qua đó để các cơ quan đại diện nước ngoài nắm bắt thông tin về thị trường, sản phẩm hàng hóa của doanh nghiệp các tỉnh và kết nối với doanh nghiệp của họ khi có nhu cầu.
  • Tạo điều kiện cho các nhà cung cấp, cơ sở sản xuất của các địa phương và doanh nghiệp xuất khẩu trên cả nước gặp gỡ, tìm hiểu thông tin thị trường, kết nối cung cầu hàng hóa, đưa hàng hóa vào hệ thống phân phối bán buôn bán lẻ và phục vụ nhu cầu tiêu dùng đa dạng của người dân.
  • Đẩy mạnh công tác thông tin truyền thông, quảng bá các hàng hóa có thế mạnh của các địa phương để người tiêu dùng nhận biết và lựa chọn thay vì tìm mua những mặt hàng nhập khẩu giá cao.

Sở Công Thương thành phố Hải Phòng thông tin tới các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố quan tâm, đăng ký tham dự chương trình “Kết nối giao thương giữa nhà cung cấp khu vực phía Bắc và Bắc Trung Bộ với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại”.

Thông tin đăng ký tham dự đề nghị gửi về Cục Xúc tiến thương mại trước ngày 18/4/2022 để kịp triển khai kế hoạch đúng tiến độ.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

  1. Trung tâm Xúc tiến đầu tư phát triển Công Thương (Investprocen) Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương: Đỗ Thị Tuyết Bình, E-mail: binhdtt.vietrade@gmail.com, SĐT: (024) 38262266 (ext:114); 0938 466 989.
  2. Sở Công Thương thành phố Hải Phòng: Ngô Thị Huyền Trang, E-mail: sct.qldthtqt@gmail.com, SĐT: 0968 816 056.

Trân trọng./.

TIN MỚI
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement